Bồn tắm Inax với mẫu mã đa dạng từ đơn giản tới sang trọng đang là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu ở Việt Nam. Bạn cũng đang tìm kiếm bồn tắm chính hãng với mức giá tiết kiệm nhất cho gia đình? Thế giới bồn tắm xin gửi đến bạn đọc báo giá bồn tắm Inax chính xác nhất 2022. Qua bài viết này bạn sẽ có câu trả lời bồn tắm Inax giá bao nhiêu.

Báo giá bồn tắm Inax chi tiết nhất 2022

Hãng Inax cho ra nhiều mẫu mã bồn tắm từ bồn tắm massage, buồng tắm vách kính, bồn tắm yếm, … Vậy nên bồn tắm inax giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng. Để biết được báo giá bồn tắm inax chi tiết nhất hãy theo dõi thông tin dưới đây nhé: 

Báo giá bồn tắm massage INAX 

bồn tắm inax giá bao nhiêu
Bồn tắm massage Inax tính năng hiện đại

Để biết bồn tắm inax cao cấp giá bao nhiêu, chúng ta hãy tìm hiểu về giá bồn tắm góc inax massage. Sử dụng bồn tắm massage Inax mang đến cảm giác thư giãn tối đa cho người sử dụng. Bồn phù hợp để lắp đặt ở những không gian khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp hay biệt thự. 

Bồn tắm massage Inax được ứng dụng các công nghệ hàng đầu gồm cục sóng massage – hệ thống sẽ tạo ra các đợt sóng vỗ massage vào các vùng lưng, sườn, chân trên cơ thể. Sủi bọt massage – với 8 đường ống dẫn 8 lỗ phun khí dưới đáy bồn, bọt khí được sủi bọt lên làm cho dòng nước cuồn cuộn xoa bóp nhẹ toàn bộ cơ thể, tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

Bồn tắm massage Inax đang được bày bán với giá từ 150 triệu đến 170 triệu tùy mẫu mã, chủng loại. 

Báo giá bồn tắm nằm Inax

bồn tắm nằm inax giá bao nhiêu
Bồn tắm đặt sàn Inax thiết kế sang trọng

Báo giá bồn tắm nằm inax được nhiều người quan tâm. Từ năm 2019, hãng cho ra mắt nhiều mẫu bồn tắm đặt sàn. Bồn được thiết kế có cốt đá chịu lực chắc chắn. Vậy nên sản phẩm phù hợp đặt ở nhiều công trình, nhà ở dù điều khiển khí hậu có khắc nghiệt. Bên cạnh đó là lớp men bền màu, đảm bảo sản phẩm không bị bong tróc. 

Chất liệu chính tạo nên bồn tắm đặt sàn Inax là Acrylic. Ưu điểm cuả loại chất liệu này là bền bỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, vật liệu tạo ra sản phẩm bồn tắm có thể tái tạo, vô cùng thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm bồn tắm nằm Inax đang được bán với mức giá dao động từ 7 đến 30 triệu.

Báo giá bồn tắm Galaxy INAX

bon tam inax original 7
Bồn tắm Galaxy INAX ứng dụng công nghệ M-Shine

Giá bồn tắm Inax chính hãng Galaxy gần đây được nhiều người quan tâm. Đây là mẫu bồn tắm được ứng dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản M-Shine. Bề ngoài bồn có lớp Clear GC màu sắc ánh kim giúp làm tăng độ sáng bóng, bền bỉ. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm bồn chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng. 

Bề mặt bồn tạo bởi vật liệu đặc biệt, tạo độ phẳng bề mặt, tăng cường độ bền chắc của sản phẩm. Đặc biệt bồn có một lớp giữ nhiệt giúp nước ấm lâu hơn. Bạn sẽ thoải mái khi thư giãn nhưng vẫn tiết kiệm nước. 

Các mẫu bồn tắm Galaxy INAX đang được bày bán với mức giá từ 9 -12 triệu tùy địa điểm mua. 

Báo giá bồn tắm OCEAN INAX 

bon tam ocean
Bồn tắm Ocean giúp tiết kiệm không gian

Bồn tắm inax giá bao nhiêu, báo giá bồn tắm inax Ocean chuẩn nhất là thắc mắc của nhiều người. Mẫu bồn tắm này có phần thân bồn làm từ nhựa composite chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Chất liệu này đã qua xử lý đặc biệt nên bồn có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được hóa chất và không bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Thiết kế của bồn kiểu góc cạnh, chịu được áp lực cao, chống trượt tốt. Việc lắp đặt sản phẩm dễ dàng và thuận tiện. Sử dụng bồn tiết kiệm tối đa không gian, phù hợp với hộ nhà riêng, chung cư. 

Các mẫu bồn tắm Ocean INAX đang được bày bán với giá từ 7 đến 10 triệu đồng. 

3 mẫu bồn tắm Inax đáng mua nhất hiện nay

Nắm được sơ qua về giá bồn tắm inax, Thế giới phòng tắm sẽ giới thiệu với bạn 3 mẫu báo giá bồn tắm inax đang bán chạy nhất để tham khảo. Đây hứa hẹn sẽ là những giá bồn tắm góc inax – ứng cử viên hàng đầu cho không gian nhà tắm gia đình bạn.

Bồn tắm inax giá bao nhiêu – Bồn tắm massage Inax MSBV-1800N

bồn tắm inax giá bao nhiêu
Bồn tắm Massage MSBV-1800N

Báo giá bồn tắm nằm cao cấp Inax MSBV-1800N được nhiều người quan tâm. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng nên hãng đã sản xuất ra mẫu bồn tắm hiện đại hàng đầu – bồn tắm Massage MSBV-1800N. 

Bồn tắm có thiết kế khá giống với các mẫu bồn tắm thông thường của hãng. Điểm khác biệt của sản phẩm là ở 2 đầu của bồn tắm có 4 vòi phun giúp dòng nước được phun ra. NHờ vậy mà các vùng lưng, chân, eo đều sẽ được massage nhẹ nhàng. 

Phía dưới của bồn được lắp thêm 8 vòi phun với phần bọt khí nổi lên trên. Nó như một bể sục khí, bọt nước giúp massage toàn bộ trên dưới cơ thể. Sử dụng bồn thường xuyên giúp cho những vùng cơ thể bị đau nhức nhanh chóng được thoải mái thư giãn. 

Bồn tắm yếm Inax FBV-1502SR

Bồn tắm yếm Inax FBV-1502SR
Bồn tắm yếm Inax FBV-1502SR

Bồn tắm chính hãng Inax FBV-1502SR đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Mẫu bồn tắm này được đánh giá cao với thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và sử dụng. Chất liệu sản phẩm làm từ nhựa Acrylic an toàn với người dùng. Việc vệ sinh bồn sau khi sử dụng cũng rất dễ dàng. 

Dù không có nhiều tính năng như mẫu bồn massage đã giới thiệu ở trên nhưng bồn yếm này cũng mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Chiều dài của bồn phù hợp với chiều cao người Việt. bạn thoải mái thao tác tắm rửa trong bồn tắm mà không lo sợ bị trơn trượt hay vấp ngã. 

Bồn tắm inax giá bao nhiêu – Bồn tắm INAX Ocean

bon tam inax original 12
Bồn tắm inax Ocean FBV-1500R

Bồn tắm inax Ocean FBV-1500R được làm từ nhựa composite công nghệ M-Shine Nhật Bản. Nhờ vậy bồn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và khó trầy xước. Bề ngoài được tráng men acrylic sáng bóng như pha lê. Thiết kế của bồn đem đến sự sang trọng hoàn hảo cho không gian phòng tắm gia đình bạn. 

Bồn tắm được thiết kế kiểu dáng hình thang rút ngắn thời gian xả nước. Vị trí gác đầu và gác tay cũng được chú trọng để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Bồn thích hợp với cả những gia đình có trẻ em vì không góc cạnh, chống trơn trượt. 

Bồn tắm inax giá bao nhiêu – Địa chỉ mua bồn tắm Inax giá tốt 

Đến với Thế giới phòng tắm, bạn sẽ nắm được bồn tắm inax giá bao nhiêu chính xác nhất. Tất cả khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi sau: 

  • Được mua sản phẩm chính hãng: Thế giới phòng tắm cung cấp cho người dùng những sản phẩm bồn tắm Inax chính hãng. Mức giá được chiết khấu cao đảm bảo mang tới sự hài lòng cho người dùng khi chọn mua sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng
  • Miễn phí giao hàng tới tận tay người tiêu dùng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *