Trong các loại bồn tắm, bồn tắm nằm Amazon chính là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất. Sở hữu thiết kế đẹp cùng kích thước đa dạng, bồn tắm nằm thương hiệu Amazon thích hợp với hầu hết các kiểu kiến trúc phòng tắm hiện nay. Dưới đây là tổng hợp các mẫu bồn tắm nằm Amazon được ưa chuộng nhất trong thời gian qua. 

Ưu điểm của bồn tắm nằm Amazon

  • Bồn tắm nằm Amazon -Thiết kế sang trọng, đa dạng kích thước

Hãng bồn tắm Amazon đã kịp thời nắm bắt xu hướng thẩm mỹ ngày nay, phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Điều đó được thể hiện rất rõ qua sự đa dạng về thiết kế và kích thước. Bồn tắm nằm Amazon được thiết kế đặt sàn với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình oval, hình elip. Bạn hoàn toàn có thể tìm được mẫu bồn tắm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. 

tong-hop-cac-mau-bon-tam-nam-amazon-duoc-ua-chuong-nhat
Thiết kế bồn tắm nằm Amazon sang trọng
  • Bồn tắm nằm Amazon có độ bền cao

Tất cả các sản phẩm bồn tắm Amazon chính hãng dáng nằm đều được làm từ chất liệu ngọc trai galaxy. Đây cũng là chất liệu duy nhất được hãng ứng dụng đối với loại bồn tắm còn lại. Ngọc trai galaxy nổi bật với vẻ ngoài sáng bóng đầy tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó là tính chịu lực cao, khó vỡ và chống trầy xước, chống ố vàng tốt. Người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng về tính an toàn của sản phẩm. 

  • Đa tính năng

Theo phản hồi từ nhiều khách hàng sau khi sử dụng bồn tắm nằm Amazon, sử dụng bồn tắm trong thời gian dài có tác dụng rất tốt với sức khỏe. Khách hàng có thể chọn lựa bồn với tính năng ngâm hoặc bồn tắm nằm massage.

Tính năng ngâm sẽ phù hợp với những ai chỉ cần ngâm mình thư giãn hoặc ngâm lá thảo dược khi có nhu cầu. Còn với tính năng massage, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác massage tại nhà vô cùng tuyệt vời. Hệ thống các mắt sục massage kết hợp với dòng nước giúp massage toàn bộ cơ thể. Hỗ trợ lưu thống máu, làm đẹp da, giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi

tong-hop-cac-mau-bon-tam-nam-amazon-duoc-ua-chuong-nhat

  • Giá bồn tắm nằm amazon phải chăng

Đây đích thực là mẫu bồn tắm nằm giá rẻ của mọi gia đình Việt. Bồn tắm nằm Amazon có mức giá rất hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều người dùng Việt. Giá thành dao động từ 5-8 với bồn tắm nằm dùng để ngâm. Còn bồn tắm nằm Amazon với chức năng massage sẽ có giá trong khoảng 12-20 triệu đồng. 

Tổng hợp các mẫu bồn tắm nằm Amazon được ưa chuộng nhất

  • Bồn tắm nằm Amazon TP-7002

Đây là một mẫu bồn ngâm dáng hình chữ nhật dài với kích thước 1700 x 750 x 560 mm. Đây chính là kích thước lý tưởng dành cho không gian phòng tắm rộng rãi. Bạn sẽ không thấy bị khó chịu hay chật chội khi ngâm mình vào trong bồn.

Bồn được cấu tạo từ chất liệu ngọc trai galaxy siêu bóng và siêu bền, dễ dàng kết hợp với thiết bị còn lại. Ngoài ra, mặt đáy của bồn được thiết kế chống trơn trượt nên đảm bảo an toàn cho người dùng. TP-7002 không chỉ là nơi tắm rửa đơn thuần mà còn giúp thả lỏng và thư giãn cơ thể hiệu quả. 

tong-hop-cac-mau-bon-tam-nam-amazon-duoc-ua-chuong-nhat
Bồn tắm nằm Amazon TP-7002
  • Bồn tắm Amazon TP-7046

Bồn tắm nằm Amazon TP-7046 có thể đáp ứng được 2 người sử dụng. Bồn cũng rất thích hợp với nhà tắm có diện tích rộng thoáng. Thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc cổ điển và hiện đại, mang đậm chất Á Đông. Chắc chắn sẽ là nét chấm phá độc đá trong bức tranh phòng tắm của gia đình bạn. Dưới đây là một số tác dụng điển hình khi sử dụng sản phẩm:

  • Giảm stress: Giúp thư giãn, giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái và ngủ sâu giấc hơn. 
  • Chăm sóc da hiệu quả: Làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết, tăng độ đàn hồi của da. 
  • Tăng cường trao đổi chất và nâng cao sức đề kháng
tong-hop-cac-mau-bon-tam-nam-amazon-duoc-ua-chuong-nhat
Bồn tắm nằm Amazon TP-7046 có kích thước 1700 x 1190 x 600 mm
  • Bồn tắm massage Amazon TP-8008

Bồn tắm massage cao cấp Amazon TP-8008 được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Với thiết kế 3 mặt yếm có thể đặt góc hoặc đặt áp tường rất linh hoạt. Kích thước 1600 x 800 x 600 mm nên phù hợp nhất cho 1 người tắm.

Bên cạnh đó, loại bồn tắm nằm này được làm chất liệu ngọc trai galaxy cực bền và sở hữu tính năng massage thông minh. Mang lại cho con người cảm giác thoải mái, sức khỏe và làn da sẽ trở nên khỏe khoắn và tươi trẻ sau thời gian dài sử dụng. Model này hiện đang có giá hơn 15 triệu đồng – một mức giá khá rẻ với dòng massage. 

tong-hop-cac-mau-bon-tam-nam-amazon-duoc-ua-chuong-nhat
Bồn tắm massage Amazon TP-8008
  • Bồn tắm massage Amazon TP-8074

Sở hữu bồn tắm nằm chính hãng model TP-8074 sẽ là cơ hội để bạn tận hưởng cảm giác chơi đùa với sóng nước. Được trang bị hệ thống các mắt massage giúp tạo sóng hoặc dòng nước xoáy vặn, thay đôi tay massage cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Hệ thống linh kiện bao gồm: 3 mặt yếm, 01 gối đầu mềm, xifong xả, hệ thống sục massage, 01 bơm massage AMAZON 750W/1HP, 03 van điều chỉnh, nút nhấn điều khiển bơm, nút nhấn điều chỉnh khí, 01 bộ dây bát sen vòi. Mang lại sự tiện nghi tối ưu trong suốt quá trình sử dụng. Kích thước chỉ 1400x750x600mm, phù hợp căn phòng từ nhỏ đến tương đối. 

bồn tắm nằm amazon
Bồn tắm massage Amazon TP-8074

Địa chỉ mua bồn tắm nằm Amazon chính hãng ở đâu?

Trên đây là Tổng hợp các mẫu bồn tắm nằm Amazon được ưa chuộng nhất. Việc lựa chọn các mẫu bồn tắm chính hãng từ đại lý ủy quyền chính thức là quyết định đúng đắn nhất cho gia đình bạn.

Hãy đến với Thế giới phòng tắm – Đại lý cấp 1 của nhiều hãng bồn tắm nổi tiếng để được trải nghiệm thực tế các sản phẩm và mua hàng với giá tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, tp Hồ Chí Minh và được hỗ trợ lắp đặt toàn quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *